Thị Trường Vải Không Dệt Và Túi Vải Không Dệt Tại Việt Nam

Nói đến thị trường vải không dệt ở Việt Nam, đây thực sự là thị trường đầy triển vọng khi đại dịch đã đi qua. Có thể thấy, khi các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp đã kinh doanh trở lại, sự đổi mới hình ảnh bằng sản phẩm túi vải, túi xách vải…đã mở ra một bước ngoặt mới cho dòng chất liệu và cơ sở chuyên sản xuất. Vậy, thị trường này biến động ra sao và nên tìm mua hợp tác với đơn vị nào có uy tín kinh nghiệm? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin bên dưới.

Thị trường vải không dệt

Thị trường vải không dệt tại TPHCM và Hà Nội

Giới thiệu chung về thị trường vải không dệt

Sự phát triển của thị trường vải không dệt trên toàn cầu

Nói đến thị trường vải không dệt trên toàn cầu là nói đến sự biến động rất lớn. Sản phẩm này được thị trường đánh giá cao và nhu cầu sử dụng tăng vọt so với những năm trước. Nói về khâu sản xuất, sản phẩm này tăng gấp đôi so với thời kỳ đại dịch, đặc biệt là thị trường ở các nước Châu Âu, Trung Đông.

Nhà máy sản xuất vải không dệt

Nhà máy sản xuất vải không dệt

Với nhu cầu sản xuất đó, giá thành vải không dệt cũng vô cùng biến động. Với mức giá tại Trung Đông vào khảng USD 982/ tấn. Với nhu cầu sử dụng tăng vọt, sự biến động của thị trường, thời điềm gần đây nguồn chất liệu cũng tăng cao hơn. Tuy nhiên, dòng chất liệu này vẫn được thị trường ưa chuộng và gần như chiếm lĩnh thị trường bao bì trên thế giới. 

Thị trường vải không dệt

Thị trường vải không dệt ngày càng mở rộng

Với xu thế đó, một số nước như Bắc Mỹ, Canada, Mexico, Tây Âu với tỷ lệ sử dụng dòng sản phẩm này chiếm lên đến 62,53% trên toàn thế giới trong năm 2022. Đầu năm 2023 cho đến nay, con số này cũng tăng vọt đáng kể bởi tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này. 

Tính ưu việt của vải không dệt trong cuộc sống

Được làm từ nguyên liệu PP – Polypropylene không chứa chất độc hại. Sản phẩm này còn có khả năng chống thấm kháng UV tốt, chống tĩnh điện cực tốt. Theo đó, khi sản xuất thành phẩm, bề mặt túi thông thoáng khí, mềm nhẹ và khả năng chịu tải cao. Với độ co giãn tốt và tính năng đàn hồi, dòng chất liệu này có thể làm túi xách, bao bì,…hoàn toàn không gây kích ứng và an toàn cho làn da. 

Vải không dệt dùng may túi vải

Vải không dệt dùng may túi vải

Xem thêm về sản phẩm túi vải không dệt đựng giày

Tổng quan về thị trường túi vải không dệt ở Việt Nam

Tình hình sản xuất túi vải không dệt trong nước

Những năm trở lại đây khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, nền kinh tế đã khởi sắc trở lại và có hướng đổi mình rất lớn. Việc sử dụng túi vải cũng xuất phát từ tình hình này, xu hướng sử dụng tăng vọt gấp 3 lần so với trước đây. 

Đặc biệt các cơ sở kinh doanh, trung tâm, trường học tư thục,… đều chú trọng đến dòng vải để làm các mẫu mã túi xách sự kiện, túi đựng sản phẩm,… Chưa kể đến là các sản phẩm vải dùng trong y tế, trồng trọt. 

Thị trường túi vải không dệt năm 2023

Thị trường túi vải không dệt năm 2023

Với tình hình này, đến năm 2023, việc sản xuất vải không dệt cũng là lĩnh vực mang lại GDP khá cao cho lĩnh vực may mặc. Các doanh nghiệp dệt may cũng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của thị trường. 

Số lượng và giá trị xuất khẩu túi vải không dệt của Việt Nam

Tính đến đầu năm 2023, lượng xuất khẩu sản phẩm túi vải không dệt sang thị trường Châu Âu và một số nước như Hàn Quốc, Singapore tăng vọt đáng kể. Số lượng lên đến trên 2,7 triệu tấn chiếm hơn 70% so với năm trước. Đây là con số ước lượng nhưng cho thấy được thị trường các nước trên thế giới cực kỳ đánh giá cao dòng sản phẩm này. Từ đó cho thấy Việt Nam cũng là nước chủ đạo gia công bao bì túi vải được đánh giá và hợp tác xuất khẩu lớn. 

Quy mô thị trường vải không dệt phát triển vượt bậc

Quy mô thị trường vải không dệt phát triển vượt bậc

Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp túi vải không dệt hàng đầu tại Việt Nam 

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp túi vải không dệt, tuy nhiên, công ty gia công sản xuất có uy tín, xưởng may lớn và có đơn hàng xuất khẩu ra thị trường thế giới chỉ có vài công ty lớn. Trong số đó, phải kể đến một số công ty có danh tiếng như: Siêu Thị Túi vải, Túi Vải Trung Thành, công ty Túi Vải Giá Rẻ và một số xưởng sản xuất lớn quy mô trên địa bàn tp HCM. 

Thông tin liên hệ xưởng may túi vải không dệt uy tín trên thị trường

Thông tin liên hệ xưởng may túi vải không dệt uy tín trên thị trường

Địa chỉ sản xuất gia công túi vải không dệt đẹp, chất lượng

Được biết, để đáp ứng các tiêu chí xuất khẩu túi vải trên thế giới, công ty Siêu Thị Túi Vải không ngừng trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao.

Thị trường vải không dệt

Hiện tại, đơn vị sản xuất túi vải toàn bộ theo quy trình máy móc tự động, độ chuẩn xác lên đến 99% tất cả mẫu mã. Chất lượng vải hoàn toàn chuẩn định lượng đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất để làm hàng xuất khẩu ra các nước trên thế giới. 

Thị trường vải không dệt

Hiện Siêu Thị Túi Vải sản xuất đơn hàng từ 10.000 túi đến 20.000 túi/ đơn xuất đi thị trường Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản.

Các mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp cho đến các mẫu túi gia công độc quyền đều đáp ứng trọn gói từ A-Z và được kiểm tra tận xưởng may để đảm bảo xuất hàng không bị sai sót.

Thị trường vải không dệt

Nếu đơn vị bạn quan tâm, cần tham khảo sản phẩm, bảng giá hoặc in test mẫu, vui lòng liên hệ trực tiếp tại xưởng hoặc hotline của đơn vị. Đội ngũ tư vấn viên sẽ mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng, trân trọng!

>> Xem thêm bài viết về quy định kích thước túi vải không dệt