Túi vải không dệt đựng lịch Tết

5,500 

  • Chất liệu: vải không dệt định lượng 80gsm
  • Kích thước: theo yêu cầu
  • Số lượng: từ 200 túi
  • Vận chuyển: FREE ship TPHCM
MUA NGAY

Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

Gọi đặt mua: 0908 308 240 – 0906 611 094 (9:00 - 21:00)
Mã sản phẩm Đang cập nhật
Dòng sản phẩmĐang cập nhật
Bảo hànhĐang cập nhật
Kích thướcĐang cập nhật
Khối lượngĐang cập nhật
Xuất xứViệt Nam
Nhà sản xuấtIn Thành Tiến
Vận chuyểnMiễn Phí Hà Nội & HCM

Mô tả

Mỗi dịp xuân về các doanh nghiệp thường trao cho khách hàng của mình nhưng món quà cũng với những tấm lịch đầy ý nghĩa. Theo đó, những thiết kế túi vải không dệt đựng lịch tết được in ấn những mẫu mã vô cùng độc đáo, sang trọng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhà kinh doanh.

Túi vải không dệt đựng lịch Tết banner

túi vải không dệt đựng lịch tết

Thị trường túi vải không dệt đựng lịch tết

Những năm gần đây, thị trường túi vải không dệt đựng lịch tết có xu hướng tăng vọt bởi ngày càng nhiều cơ sở, công ty, doanh nghiệp ưa chuộng dòng sản phẩm này. Đặc biệt, thay vì sử dụng các loại túi ni lông thì túi vải đựng lịch có xu hướng lên ngôi.

Số lượng tiêu thụ lớn nhất phải kể đến trên địa bàn tp HCM đặc biệt là dịp cuối năm. Có những doanh nghiệp đặt đơn hàng lên đến 20.000 túi/đơn. Số lượng tiêu thụ lớn nhất phải kể đến là dịp cuối năm. Các đơn hàng này được đặt in theo mẫu riêng vô cùng độc đáo, ấn tượng và mang lại giá trị thương hiệu cao.

túi vải không dệt đựng lịch tết túi vải không dệt đựng lịch tết túi vải không dệt đựng lịch tết túi vải không dệt đựng lịch tết

Có những đơn hàng khủng cho nhiều công ty, doanh nghiệp, tập đoàn, trường học dành tặng cho nhân viên, đối tác của mình.

Đặc điểm cần biết của sản phẩm

Túi vải không dệt đựng lịch tết là sản phẩm được thiết kế rất độc đáo và sáng tạo. Gam màu túi chủ đạo là sắc đỏ, sắc vàng nhằm gợi nên sự vui tươi, rộn ràng khi xuân về. Kèm trên bề mặt là câu đối đỏ hoặc cành mai, cành đào, logo thương hiệu của doanh nghiệp.

Túi được làm từ chất liệu vải không dệt, do đó không chỉ có độ bền cao, mẫu mã tinh tế mà rất an toàn cho môi trường và cuộc sống.

túi vải không dệt đựng lịch tết

Loại túi này sản xuất phổ biến gồm khổ nhỏ nhằm chứa các loại lịch nhỏ, hay lịch lò xo. Ngoài ra túi khổ trung có kích thước tối đa là 35x50cm. Đối với lịch khổ lớn cho thể đựng các sản phẩm từ 35x60cm; 40x60cm.

Với khả năng chống thấm, độ bền cao, thoáng khí và khả năng in màu tốt, do đó túi được tạo ra rất nhiều mẫu mã rất đẹp, sống động.

Tham khảo những mẫu túi vải đựng lịch tại Sieuthituivai

Đến với sieuthituivai.com bạn sẽ được tham khảo hàng trăm mẫu túi vải không dệt mang nhiều phong cách rất đẹp và mẫu mã độc đáo. Đặc biệt là mẫu túi vải đựng lịch tết làm quà tặng cho các công ty, siêu thị…Tại đây bạn luôn được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và được tham khảo các mẫu mới nhất được sản xuất bởi công ty.

túi vải không dệt đựng lịch tết

túi vải không dệt đựng lịch tết

túi vải không dệt đựng lịch tết

Ngoài những thiết kế sẵn có, phía công ty còn nhận gia công sản xuất túi vải không dệt theo yêu cầu với giá thành rất rẻ mà chất lượng túi luôn đạt tiêu chuẩn thương hiệu.

Siêu Thị Giá Rẻ nhận giao hàng trên toàn quốc với tất cả các đơn hàng sỉ lẻ theo mọi yêu cầu. Mỗi ngày công ty xuất đơn lên đến 20.000 cái/đơn.

Để được tham khảo những thiết kế chất lượng, mới lạ hãy trực tiếp liên hệ qua đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ chuyên nghiệp bạn nhé!

Xem thêm : túi vải không dệt không in

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Túi vải không dệt đựng lịch Tết”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo